Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách tra cứu thần số học qua Zalo cực chuẩn và đơn giản

LUXURY PG
Th 4 07/02/2024

Tra cứu thần số học đơn giản chỉ qua 3 bước giúp bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về bản thân và đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho tương lai.

 

 

Thần số học là một môn học khám phá và nghiên cứu ý nghĩa, biểu tượng của các con số và những ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người. Thông qua họ tên và ngày sinh của bạn, thần số học sẽ cho bạn hiểu biết sâu sắc về con người mình qua những con số, từ tính cách chủ đạo, điểm mạnh, điểm yếu, năng lực, tài năng đặc biệt, sứ mệnh, khao khát bên trong của bạn. Ngoài ra, thần số học còn giúp bạn xác định được những đỉnh cao thành công hay thử thách lớn nhất trong cuộc đời bạn.

Thần số học có lịch sử rất lâu đời và các hình thức của nó xuất hiện ở nhiều nền văn hóa. Một trong số những người có những đóng góp quan trọng cho môn học này là Pythagoras, nhà triết học, toán học và thiên văn học người Hy Lạp.

Để tra cứu thần số học, bạn cần biết cách tính toán các con số từ họ tên và ngày sinh của bạn. Ngày nay, chúng ta có thể sử dụng các công cụ online trên mạng để làm việc này, nhưng nếu muốn tra cứu thần số học một cách tiện lợi và nhanh chóng ngay trên điện thoại có thể sử dụng ứng dụng Zalo theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, chọn biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải để tìm kiếm.

  • Bước 2: Nhập từ khóa "thần số học" hoặc "nhân số học" vào ô tìm kiếm, rồi chọn Mini App Thần số học Odin.

  • Bước 3: Nhập họ tên khai sinh và ngày tháng năm sinh của bạn vào các ô tương ứng, rồi nhấn vào nút "Tra cứu chỉ số của bạn" để xem kết quả.

Với cách tra cứu thần số học qua Zalo này, chúng ta đã có thể khám phá bản thân mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn cũng có thể chia sẻ kết quả tra cứu với bạn bè hoặc người thân để cùng nhau tìm hiểu về thần số học.

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn