Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Apple Watch Series 7 vẫn sẽ sử dụng cảm biến cũ, chip xử lý mới nhỏ hơn và pin lớn hơn

PG LUXURY
Th 3 29/06/2021

Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

 

Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Hiện tại đã có một vài thông tin rò rỉ, đặc biệt là về thiết kế mới của Apple Watch S7 với các cạnh vát phẳng. Tuy nhiên thông tin này cũng chưa được xác nhận.

Mới đây, MacRumors tiếp tục tiết lộ những thay đổi mới của Apple Watch S7. Trong đó có việc được trang bị chip xử lý mới có kích thước nhỏ hơn, thêm không gian để dành cho một viên pin lớn hơn. Ngoài ra, Apple Watch S7 sẽ không được trang bị cảm biến sức khỏe mới.

 

 

Báo cáo tiết lộ nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc. Theo đó, Apple Watch Series 7 sẽ được Apple trang bị một con chip xử lý mới, có kích thước nhỏ hơn thế hệ trước. Một con chip xử lý nhỏ hơn đồng nghĩa với việc sẽ có thêm không gian bên trong chiếc smartwatch này.

Báo cáo cho biết rằng không gian này có thể được sử dụng cho các cảm biến sức khỏe mới. Nhưng nguồn tin của Bloomberg lại phủ nhận, và cho rằng Apple Watch Series 7 vẫn sẽ sử dụng cảm biến sức khỏe cũ. Cảm biến đo nhiệt độ cơ thể có thể sẽ ra mắt vào năm 2022, trong khi đó cảm biến đo đường huyết vẫn đang được nghiên cứu.

Do đó, rất có thể Apple sẽ quyết định trang bị cho Apple Watch S7 một viên pin lớn hơn, gia tăng thêm thời lượng sử dụng pin ấn tượng của dòng đồng hồ này. Trước đó, Apple Watch S6 có thời lượng pin khoảng 18 giờ, không hề tệ khi so sánh với những chiếc smartwatch khác trên thị trường.

Chúng ta cũng biết được rằng Apple Watch S7 sẽ có những cải tiến về kết nối không dây và được trang bị chip U1 Ultra Wideband, dùng để xác định vị trí. Ngoài ra, Apple Watch S7 sẽ có thay đổi về màn hình, viền màn hình mỏng hơn và độ sáng cao hơn.

 

Tham khảo: phonearena

Viết bình luận của bạn
Thu gọn