Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Galaxy Watch7 Series sẽ có dung lượng pin khủng

LUXURY PG
Th 6 05/04/2024

Galaxy Watch7 Series sẽ tiếp nối thành công của Galaxy Watch5 Pro với viên pin khủng, dự kiến lên tới 578 mAh và ra mắt nửa cuối năm nay.

 

Nhớ lại năm 2022, Samsung đã tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ với mẫu Galaxy Watch5 Pro, sở hữu viên pin có dung lượng vượt trội so với bất kỳ phiên bản Galaxy Watch nào trước đó. Giờ đây, khi bước sang năm 2024, "gã khổng lồ" xứ Hàn tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích với thông tin về dòng Galaxy Watch7 hoàn toàn mới, trong đó có một phiên bản sẽ kế thừa viên pin "siêu to khổng lồ" của Galaxy Watch5 Pro.

Theo dữ liệu từ cơ quan chứng nhận Hàn Quốc cho thấy một trong ba mẫu Galaxy Watch7 sẽ sở hữu viên pin có dung lượng định mức khoảng 573 mAh, tương đương với Galaxy Watch5 Pro. Từ đó, giới công nghệ dự đoán rằng phiên bản Galaxy Watch7 Pro sẽ được trang bị viên pin lên tới 578 mAh, thậm chí có thể hơn một chút – một con số đủ sức khiến các đối thủ trên thị trường smartwatch phải dè chừng.

Bên cạnh đó, các tin đồn cũng rò rỉ thông tin về việc Samsung đang phát triển một chiếc smartwatch với màn hình hình vuông độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người dùng. 

Với viên pin "khủng" và những cải tiến đáng mong đợi, Galaxy Watch7 Series chắc chắn sẽ là một bước tiến mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm, khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung trong phân khúc smartwatch cao cấp năm nay. Hãy cùng chờ đón xem Samsung sẽ mang đến những điều thú vị gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

Viết bình luận của bạn
Thu gọn