Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính thức: Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào ngày 10/9

PG LUXURY
CN 01/09/2019

Đúng như dự đoán, Apple sẽ tổ chức sự kiện công bố iPhone mới của mình vào ngày 10 tháng 9. Công ty đã gửi thư mời đến sự kiện vào hôm nay (30/8). Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs vào lúc 10h ngày 10/9 theo giờ Mỹ (0h ngày 11/9 giờ Việt Nam).

Theo các tin đồn, rò rỉ trước đó, tại sự kiện này Apple sẽ cho ra mắt ba chiếc Iphone mới, kế nhiệm cho iPhone XS, XS Max và Xr đã ra mắt vào năm ngoái. XS và XS Max có thể được được Apple đổi tên gọi là iPhone Pro và sẽ có ba camera phía sau, cùng với "người kế nhiệm" của Iphone XR nhưng chỉ có hai camera phía sau. 

Ngoài ra, Apple sẽ giới thiệu một số tính năng mới gồm camera "tự sướng" có thể quay video chuyển động chậm 120fps. Và các thiết bị Iphone Pro sẽ có thể sạc ngược không dây cho các thiết bị khác. Màn hình của cả ba model vẫn giữ nguyên kích thước và độ phân giải như các sản phẩm tiền nhiệm. Máy vẫn sẽ sử dụng cổng Lightning như các thế hệ trước.

Và chắc chắn rằng chip A13 cũng sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện, cũng như Haptic Touch thay thế 3D Touch. Cảm biến Face ID góc rộng hơn, giúp nhận diện và mở khoá nhanh hơn.

Trong sự kiện này, ngoài giới thiệu Iphone mới, có thể Apple sẽ tung ra các phiên bản mới của iPad, Apple Watch và Macbook.

Các bạn có mong chờ bộ ba Iphone mới không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Nguồn: GSMarena

Viết bình luận của bạn
Thu gọn