Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Samsung sắp ra mắt mẫu mới giống Galaxy S24 nhưng giá rẻ hơn

LUXURY PG
Th 5 07/03/2024

Galaxy A35 và A55 sắp ra mắt có ngôn ngữ thiết kế gần như không khác gì so với dòng S24 cao cấp.

Trước thềm sự kiện ra mắt vào ngày 11/3 tới đây, các hình ảnh chính thức của bộ đôi Samsung Galaxy A55 và A35 đã bị rò rỉ, tiết lộ một số chi tiết quan trọng về hai mẫu điện thoại dòng A bán chạy nhất của Samsung. Theo nguồn tin từ leaker nổi tiếng Evan Blass, loạt ảnh render mới nhất không chỉ cung cấp cái nhìn tổng quan về thiết kế mà còn xác nhận một số tính năng chính của sản phẩm.

 

 

Thiết kế tổng thể của cả Galaxy A55 và A35 được giữ nguyên so với các phiên bản tiền nhiệm, với sự thay đổi đáng kể ở cụm phím nguồn và âm lượng cũng như thiết kế màn hình được chuyển từ notch sang dạng lỗ tròn, mang lại vẻ ngoài tinh tế và hiện đại hơn.

Cả hai mẫu điện thoại đều được trang bị camera chính 50MP, camera macro 5MP và dung lượng pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng và thời gian sử dụng lâu dài.

 

Sự khác biệt giữa hai mẫu nằm ở kích thước màn hình, với A55 có màn hình 6,5 inch nhỏ hơn so với A35 là 6,6 inch. Bên cạnh đó, A55 được nâng cấp với camera góc siêu rộng 12MP và camera selfie 32MP, trong khi A35 chỉ có camera góc siêu rộng 8MP và camera selfie 13MP. Ngoài ra, A55 có khả năng sẽ được nâng cấp lên mặt lưng kính kèm khung kim loại, trong khi A35 vẫn sử dụng khung nhựa.

 

 

Cả hai điện thoại đều được giới thiệu với 4 tùy chọn màu sắc, tuy nhiên khó có thể phân biệt giữa A55 và A35 qua hình ảnh rò rỉ. Dù vậy, có thông tin cho rằng A55 có thể có khung kim loại dạng phay xước, dễ nhận biết hơn so với A35.

 

Samsung Ấn Độ đã xác nhận sẽ ra mắt Galaxy A55 và A35 vào ngày 11/3 tới. Tại Việt Nam, chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt bộ đôi Galaxy A mới này.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn