Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đây là màu mới của iPhone 16 Pro Max, liệu có tạo nên "hot trend"?

LUXURY PG
Th 5 23/05/2024

Tuỳ chọn màu Hồng mới này sẽ thay thế cho màu Xanh Titan hiện tại vốn không được người Việt ưa chuộng.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã đưa ra một số dự đoán về các tùy chọn màu sắc cho dòng iPhone 16 sắp tới. Ming-Chi Kuo thường có những dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple trong quá khứ, do vậy thông tin này nhiều khả năng có độ chính xác cao.

Cụ thể, thông qua một bài đăng trên mạng xã hội X (Twitter), Kuo cho biết iPhone 16 ProiPhone 16 Pro Max sẽ có các màu Đen, Trắng (hoặc Bạc), Xám (hoặc Titan Tự nhiên) và Hồng. Màu Hồng sẽ thay thế cho tùy chọn Xanh Titan hiện tại của iPhone 15 Pro Max, vốn là một tuỳ chọn màu không quá hấp dẫn, đặc biệt là đối với người dùng Việt.

Đối với iPhone 16 và iPhone 16 Plus tiêu chuẩn, Kuo đề cập đến các màu Đen, Xanh lá, Hồng, Xanh dương và Trắng. Sự thay đổi chính ở đây là màu Trắng, sẽ thay thế màu Vàng của iPhone 15iPhone 15 Plus hiện tại.

Kuo cũng đề cập rằng Apple có thể thay đổi tên của các tuỳ chọn màu này. Và kể cả khi tên gọi màu sắc có thể không thay đổi, sắc độ màu sắc trên dòng iPhone mới cũng sẽ khác biệt so với iPhone 15 series hiện tại.

Một người dùng X có tên @ArnaudDucouret đã tạo ra một hình ảnh cho thấy dòng iPhone 16 Pro có thể trông như thế nào dựa trên những dự đoán của Kuo. Nếu chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên dòng Pro có màu Hồng.

Dự kiến dòng iPhone 16 series sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện mùa Thu diễn ra trong tháng 9 tới đây. iPhone 16 sẽ vẫn bao gồm 4 phiên bản như thường lệ: iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, với 2 kích thước 6,1 và 6,8 inch.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn