Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 vô tình bị để lộ bởi chính Samsung

LUXURY PG
Th 5 06/06/2024

Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 sẽ mang đến những thay đổi nhỏ về mặt thiết kế, giống với Galaxy S24 Ultra.

 

Trong khi ngày ra mắt chính thức của Galaxy Z Flip6Galaxy Z Fold6 dự kiến còn khoảng một tháng nữa, thì có vẻ như Samsung đã vô tình tiết lộ thiết kế của hai sản phẩm này, đồng thời xác nhận ngôn ngữ thiết kế giống với dòng Galaxy S24 Ultra.

Một số người hâm mộ "tinh mắt" của Samsung đã phát hiện ra thiết kế của Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 khi công ty này vô tình đăng tải hình ảnh quảng cáo của họ lên trang web dành cho thị trường Kazakhstan.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh, Galaxy Z Fold6 sở hữu thiết kế cạnh vuông vức giống với Galaxy S24 Ultra. Cụm ba camera sau của Galaxy Z Fold6 cũng khớp với thiết kế được tiết lộ bởi tipster Ice Universe vào tuần trước. Các cạnh của máy sắc nét hơn và các góc bo cong ít hơn. Hình ảnh cũng đề cập đến Galaxy AI, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi tất cả các thiết bị Galaxy S và Galaxy Z cũ hơn đều đã nhận được bản cập nhật One UI 6.1.

Galaxy Z Flip6 có màn hình phụ lớn và camera kép mặt sau như dự đoán. Theo các báo cáo, thiết bị sẽ được nâng cấp camera chính phía sau với cảm biến 50MP. Các tin đồn cho rằng điện thoại vẫn giữ lại màn hình phụ OLED 3.4 inch và màn hình gập bên trong 6.7 inch. Tuy nhiên, nó sẽ đi kèm với viên pin lớn hơn một chút (có khả năng là 4.000mAh).

Cả Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 đều được cho là có nếp gấp trên màn hình gập ít thấy rõ hơn. Cả hai điện thoại đều sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Về phần mềm, bộ đôi Galaxy Z mới có khả năng chạy sẵn One UI 6.1.1 dựa trên Android 14. Cả hai thiết bị đều có thể đi kèm với chế độ cập nhật bảo mật và hệ điều hành Android trong 7 năm.

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn