Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt là chiếc smartphone với viền mỏng nhất thế giới

LUXURY PG
Th 5 06/06/2024

Dù thiết kế tổng thể không quá khác biệt, nhưng iPhone 16 Pro Max vẫn sẽ mang đến những thay đổi nhỏ nhằm gia tăng mức độ cao cấp của chiếc máy này.

 

Ice Universe, một trong những tipster hàng đầu trong ngành, vừa tiết lộ hình ảnh render dựa trên bản vẽ CAD, cung cấp cho chúng ta cái nhìn chi tiết nhất từ trước đến nay về thiết kế của iPhone 16 Pro Max.

Hình ảnh này cho thấy iPhone 16 Pro Max sẽ sở hữu viền siêu mỏng, chỉ dày 1.15mm, theo tiết lộ gần đây từ chính Ice Universe. Điều này sẽ biến iPhone 16 Pro Max trở thành chiếc điện thoại có viền mỏng nhất hiện nay.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh so sánh trực tiếp với iPhone 15 Pro Max ở phía dưới, iPhone 16 Pro Max có viền mỏng hơn đáng kể. Apple đã thu nhỏ viền bezel từ 1.55mm xuống còn 1.15mm trên mẫu Pro Max, thậm chí còn mỏng hơn so với iPhone 16 Pro (dự kiến có viền dày 1.2mm).

Ngoài viền mỏng hơn, thiết kế tổng thể của iPhone 16 Pro Max không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Màn hình dạng viên thuốc (Dynamic Island) vẫn được giữ lại, cụm ba camera sau quen thuộc cũng không có nhiều thay đổi.

Điểm đáng chú ý là hình ảnh render không hiển thị nút chụp ảnh chuyên dụng. Đây có thể là sơ suất của Ice Universe hoặc nút chụp ảnh thực sự đã bị loại bỏ (điều này vẫn chưa được xác nhận chính thức).

Các nút tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh trái, phía trên là nút nguồn/khóa. Giống như các thế hệ trước, iPhone 16 Pro Max dự kiến được hoàn thiện từ kim loại và kính, với vật liệu khung viền có thể tiếp tục là titan. Theo dự kiến, Apple sẽ ra mắt iPhone 16 Pro Max vào tháng 9 năm nay.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn